การดำเนินงานตาม Time Higher Education University Impact Rankings 2022
SDG1: ขจัดความยากจน (ข้อมูล 1 ส.ค. 2562 – 31 ส.ค. 2563)
จำนวนนักศึกษาที่มีรายได้ต่ำที่ได้รับความช่วยเหลือทางการเงิน เช่น ทุนการศึกษา (ไม่มี)
1.3 (ข้อมูล 1 ต.ค. 2562 – 30 ก.ย. 2563)
1.3.3 “หน่วยงานของท่านให้การสนับสนุน (เช่น อาหาร ที่พัก การคมนาคม บริการด้านกฎหมาย) นักศึกษาจากครอบครัวที่ยากจนเพื่อส่งเสริมให้พวกเขาสำเร็จการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย หรือไม่? (ไม่่มี)
1.3.4 หน่วยงานของท่านมีโปรแกรม/โครงการช่วยเหลือนักศึกษาที่ขาดแคลนหรือมาจากครอบครัวยากจน เพื่อให้สำเร็จการศึกษา หรือไม่? (มี)
รายละเอียดการดำเนินงาน 1 : ม.มหิดล จัดอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ดูแลเด็กในศตวรรษที่ 21 (กรุงเทพธุรกิจ)
รายละเอียดการดำเนินงาน 2 : หลักสูตรออนไลน์ หลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ดูแลเด็กในศตวรรษที่ 21
1.3.5 หน่วยงานของท่านมีแผนการช่วยเหลือนักศึกษายากจน ที่มาจากประเทศที่มีรายได้น้อยหรือไม่? (เช่น ให้การศึกษาฟรีเต็มจำนวน หรือให้ทุนสนับสนุนบางส่วน) (ไม่มี)
1.4 (ข้อมูล 1 ต.ค. 2562 – 30 ก.ย. 2563)
1.4.1 “หน่วยงานของท่านให้ความช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่นในการริเริ่มธุรกิจที่มีความยั่งยืน (Sustainable Business) ผ่านการศึกษาหรือการจัดหาทรัพยากร (เช่น โปรแกรมการให้คำปรึกษา การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หรือการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของมหาวิทยาลัย) (ไม่มี)
1.4.2 หน่วยงานของท่านให้ความช่วยเหลือด้านการเงินแก่ชุมชนท้องถิ่นเพื่อช่วยให้ชุมชนริเริ่มธุรกิจที่มีความยั่งยืน (Sustainable Business) หรือไม่? (ไม่มี)
1.4.3 “หน่วยงานของท่านจัดฝึกอบรมหรือโปรแกรม เพื่อส่งเสริมการเข้าถึงบริการพื้นฐานสำหรับทุกคนหรือไม่? (บริการพื้นฐาน ได้แก่ บริการด้านโภชนาการ, การลดอัตราการตายของเด็ก, น้ำมันสำหรับทำอาหาร, การสุขาภิบาล, น้ำดื่ม, ไฟฟ้า, ที่อยู่อาศัย, สินทรัพย์)
มี ” โดยตรง “
รายละเอียดการดำเนินงาน 1 : Mahidol: How to Keep Kids Happy & Safe during COVID-19 Pandemic
Mueang Nan Safe Community Webinar
รายละเอียดการดำเนินงาน 2 : โครงการ 10 ทักษะความปลอดภัย
1.4.4 “หน่วยงานของท่านมีส่วนร่วมในการกำหนดนโยบายระดับท้องถิ่น ระดับภูมิภาค ระดับประเทศ และ/หรือระดับโลก เพื่อดำเนินโครงการและนโยบายที่ขจัดความยากจนในทุกมิติหรือไม่?
(มีความร่วมมือในระดับประเทศ)