Select Page

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567 สถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ดำเนินการจัดกิจกรรม Meet together โดยงานสื่อสารองค์กร ประจำเดือนเมษายน 2567 ได้จัดกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรในสถาบันฯเด็ก พบปะพูดคุยและร่วมกิจกรรมสัมพันธ์ ซึ่งการจัดกิจกรรม Meet together ในครั้งนี้ได้สร้างความตระหนักให้บุคลากรรับรู้เกี่ยว Mahidol core value = M – Mastery รู้แจ้ง รู้จริง สมเหตุ สมผล , I – Integrity มั่นคงยิ่งในคุณธรรม ,
L – Leadership ใฝ่ใจเป็นผู้นำ และได้ร่วมกันประกาศเจตนารมณ์การไม่รับของขวัญ ของกำนัล หรือประโยชน์อื่นใดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No gift Policy) นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.อธิวัฒน์ เจี่ยวิวรรธน์กุล

รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร ร่วมกับ รองศาสตราจารย์ นายแพทย์อดิศักดิ์ ผลิตผลการพิมพ์ ผู้อำนวยการ สถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว ผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรสถาบัน ได้ร่วมประกาศเจตนารมณ์การไม่รับของขวัญ ของกำนัล หรือประโยชน์อื่นใดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No gift Policy)

สถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว มหาวิทยาลัยมหิดล ขอประกาศตน “เป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดในขณะ/ก่อน/หลังจากการปฏิบัติหน้าที่” เพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบทุกรูปแบบ ณ ห้องประชุมนิตยาคชภักดี ชั้น 3 สถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว โดยมีผู้เข้าร่วมประกาศเจตนารมณ์ในครั้งนี้กว่า 140 คน

51 views