ชื่อMU-SDGs Case Study: |
ส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต
|
|||||||||||
ส่วนงานหลัก: |
สถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว
|
|||||||||||
ส่วนงานร่วม: | ||||||||||||
ผู้ดำเนินการหลัก: |
|
|||||||||||
ผู้ดำเนินการร่วม: |
–
|
|||||||||||
คำอธิบาย: |
เสริมและสนับสนุนการเรียนรู้ตลอดชีวิตให้กับประชาชนและผู้สนใจทั่วไป เข้ามาศึกษาในหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษาที่เปิดโดยสถาบัน
|
ในปัจจุบันการให้บริการวิชาการ หรือหลักสูตรฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับเด็กเยาวชนและครอบครัว มีออกมาเป็นจำนวนมากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรระยะสั้นหรือระยะยาว ขึ้นอยู่กับแต่ละหน่วยงานวางรูปแบบให้สอดคล้อง กับเป้าหมายและวัตุประสงค์ที่ตั้งไว้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้เข้ารับการอบรม สถาบันเป็นหน่วยงานที่เป็นสหวิทยากรในด้านต่างๆ มีการให้ความรู้สู่สังคมที่หลากหลาย เช่น วิจัย และการศึกษา การเรียนการสอนในระดับชั้นปริญญาโท ถือเป็นอีกหนึ่งยุทธศาสตร์ที่สำคัญของสถาบัน มุ่งเน้นการเผยแพร่องค์ความรู้ สร้างกระบวนการเรียนรู้ที่ต่อเนื่องเพื่อพัฒนาและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จากยุทธศาสตร์ดังกล่าว จึงเห็นรูปแบบใหม่ในการบูรณาการร่วมกันระหว่างการให้บริการวิชาการการฝึกอบรม และ การเรียนการสอน จึงจัดทำโครงการ ส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต เพื่อให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์ของสถาบันต่อไป
SDGs หลักที่สอดคล้องกับกิจกรรม : |
SDG4 เป้าประสงค์ย่อย : 4.a , 4.7 , 4.6 , 4.5 , 4.4 , 4.3
|
SDGs อื่นๆที่สอดคล้อง โปรดป้อนเลือกกลุ่ม, ชื่อและคำบรรยาย เพื่อใช้ในการแสดงผลเนื้อหาในหน้ารวมข้อมูลทั้งหมดของเมนูนี้บนเว็บไซต์ของคุณ |
||||||
SDGs อื่นๆที่สอดคล้อง : |
SDG5 เป้าประสงค์ย่อย : 5.c , 5.b , 5.5 , 5.1 |
Key Message | ||||||
ส่งเสริมและสนับสนุนการเรียนรู้ตลอดชีวิตให้กับประชาชน และผู้สนใจทั่วไป เพื่อการคุ้มครอง การส่งเสริมพัฒนาการ การดูแล เด็ก เยาวชน และครอบครัว |
Links ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดแนบลิงค์ที่เกี่ยวข้อง (อย่างน้อย 1 link) |
||||||
URL: |
www.facebook.com/NICFDMahidol |